× https://biogaia.vn/chuong-trinh-mua-1-tang-1-me-oi-tich-diem-ngay.html
 Đang thực hiện Loading...

BioVågen Việt Nam – BioGaia APAC Workshop 2023

BioVågen Việt Nam – BioGaia APAC Workshop 2023
Hai ngày vừa qua, BioVågen Việt Nam đã tham dự tham dự Hội thảo thường niên của BioGaia – Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2023 (BioGaia APAC Workshop 2023).
Hai ngày vừa qua, BioVågen đã tham dự tham dự Hội thảo thường niên của BioGaia – Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2023 (BioGaia APAC Workshop 2023). Hội thảo năm nay được tổ chức tại hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia với sự tham gia của hơn 60 đại diện thương mại đến từ các thị trường tiêu biểu nhất của khu vực Châu Á.
 

 BioVågen đã tham dự tham dự Hội thảo thường niên của BioGaia – Khu vực Châu Á –
Thái Bình Dương 2023

Trong tình hình kinh tế khó khăn chung như hiện tại, BioGaia vẫn có tốc độ tăng trưởng đáng ngưỡng mộ trên toàn cầu. Quý 3/2023 tăng 20% so với cùng kỳ, tốc độ tăng trưởng dự kiến cả năm của BioGaia là 10%.
 

Hội thảo thường niên của BioGaia – Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với sự tham gia
của 60 đại điện thương mại

Tại đây, các nhà nghiên cứu đã cập nhật những thông tin khoa học, nghiên cứu lâm sàng mới nhất của sản phẩm. Bên cạnh đó, không thể không kể đến phần chia sẻ kinh nghiệm, khái quát bức tranh kinh doanh chung của mỗi nước đến từ các đại diện tham dự.
 

Phần chia sẻ kinh nghiệm, khái quát bức tranh kinh doanh chung của mỗi nước
đến từ các đại diện tham dự

BioVågen Việt Nam luôn tự hào là đối tác phân phối độc quyền sản phẩm BioGaia Protectis Drop và BioGaia Protectis Tablets tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, với vị thế dẫn đầu trên thế giới về chất lượng và bằng chứng lâm sàng thì BioGaia sẽ tiếp tục được các Ba Mẹ tin tưởng và sử dụng trong thời gian sắp tới.  


Tin liên quan

Click to call