× https://biogaia.vn/chuong-trinh-mua-1-tang-1-me-oi-tich-diem-ngay.html
 Đang thực hiện Loading...

Thông báo nghỉ làm việc các ngày 6 – 9/07/2017

Thông báo nghỉ làm việc các ngày 6 – 9/07/2017
 Chúng tôi trân trọng thông báo lịch nghỉ mát hè năm 2017 của BioVagen tới Quý Khách hàng được biết và sắp xếp thuận tiện cho công việc.

Kính gửi: Quý Khách hàng

Lời đầu tiên, BioVagen Vietnam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng là các ông bố bà mẹ thông thái đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhằm mục đích mang lại niềm vui, sự gắn kết tinh thần đồng đội giữa các thành viên, chúng tôi tổ chức chương trình du lịch nghỉ mát hè năm 2017 cho toàn thể nhân viên. Đây cũng là dịp để toàn thể nhân viên BioVagen có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp, để sau đó tái tạo sức sáng tạo và năng động hơn trong công việc, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Công ty và đem tới cho khách hàng các dịch vụ ngày càng tốt hơn trong thời gian sắp tới.

Vì vậy, chúng tôi trân trọng thông báo lịch nghỉ mát hè năm 2017 của công ty tới Quý Khách hàng được biết và sắp xếp thuận tiện cho công việc:

– Công ty sẽ nghỉ làm việc trong 4 ngày: Ngày 06 – 09/07/2017

– Sẽ trở lại làm việc bình thường vào Thứ 2, ngày 10/07/2017

Trong thời gian nghỉ mát, Quý Khách hàng có thể để lại thông tin cần hỗ trợ và đặt hàng tại website Biogaia.vn hoặc inbox trực tiếp trên trang Fanpage Biogaia Vietnam.

Trân trọng!


Tin liên quan

Click to call